Phương pháp Effortless English: Tổng quan hệ thống phương pháp

Phần I: Tổng quan về hệ thống Effortless English (EE)
Hệ thống EE rất đơn giản, nó bao gồm 3 phần chính: Cơ thể ( Body), Tâm trí ( Mind) và Phương pháp ( Method). Bằng cách làm chủ các kỹ thuật cụ thể trong từng phần, bạn sẽ cải thiện mạnh mẽ khả năng nói tiếng anh của mình. Bạn sẽ nói nhanh hơn và bạn sẽ bắt đầu nói tiếng anh một cách tự động.
Mỗi 1 phần đều quan trọng và góp phần tạo nên sức mạnh cho EE
Khi chúng ta nói về " Cơ thể" trong EE, chúng ta chủ yếu nói về cảm xúc. Cảm xúc là năng lượng. Cảm xúc là cái cho chúng ta năng lượng và động lực học mỗi ngày. Cảm xúc cho chúng ta sự tự tin để nói chuyện.

Những cảm xúc tích cực giúp chúng ta học nhanh hơn, trong khi những cảm xúc tiêu cực làm quá trình học của ta chậm lại.


Để học nhanh, chúng ta phải học cách làm chủ cảm xúc. Và điều đó yêu cầu chúng ta phải làm chủ cơ thể của chính chúng ta.

Trong hệ thống EE, "Tâm trí" có nghĩa là Những niềm tin và sự tập trung. Những niềm tin của chúng ta về việc học, về giáo dục, và những khả năng của bản thân ảnh hưởng mạnh mẽ đến khả năng học của chúng ta.
Những niềm tin mạnh mẽ dẫn đến việc học hiệu quả, những niềm tin yếu kém dẫn đến việc học chậm chạp.
Thật không may, ở trường học hầu hết chúng ta được tiếp thu những niềm tin tiêu cực. Do đó, hầu hết sinh viên học tiếng anh thiếu tự tin. Họ cảm thấy lo lắng về tiếng anh. Họ nghĩ họ "không giỏi tiếng anh". Họ tin rằng nói tiếng anh rất khó. Không một niềm tin nào trong số đó đúng cả.

Cuối cùng, để cải thiện việc nói tiếng anh nhanh chóng, sinh viên phải làm chủ được "Phương pháp" trong EE. " Phương pháp" dùng để chỉ những kỹ thuật dạy và học cụ thể mà chúng tôi sử dụng.
Trong phần phương pháp, bạn tìm hiểu chính xác làm thế nào để học và chính xác các loại bài học được sử dụng.
Phương pháp rất quan trọng, nhưng sinh viên chắc chắn phải làm chủ Cơ thể và tâm trí trước để nói tiếng anh dễ dàng hơn.
Hãy nhớ, mỗi phần trong hệ thống EE đều quan trọng. Bạn phải làm chủ cả 3 phần để làm chủ việc nói tiếng anh.

0 comments:

- Chào mừng bạn đến với Bạn bè tốt - Good Friend Zone Blog. Rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp hay nhận xét của bạn;

- Nếu bạn đã tạo và chia sẻ profile trên blogspot hoặc sử dụng Open ID, hãy đăng nhập để hiển thị avatar trong phần bình luận;

- Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Powered by Blogger.