Why Live

“Why do we stand up, knowing we will be knocked down again?

Why do we love, knowing it will end?

Why do we fight, knowing we can lose

Why do we climb up, knowing we will climb back down

Why do we jump knowing we will be brought back to Earth?

Why do we speed up, knowing we will be outrun?

Why do we get on, knowing we can fall off?

Why do we live, knowing… we will die?”

Tại sao phải đứng dậy, khi biết rằng mình sẽ bị đánh gục lần nữa
Tại sao chúng ta yêu thương khi biết tình yêu sẽ phôi pha
Tại sao chúng ta đấu tranh khi biết mình có thể thất bại
Tại sao chúng ta trèo lên khi biết mình rồi cũng sẽ xuống
Tại sao chúng ta lại nhảy lên khi biết rồi mình cũng về lại mặt đất
Tại sao chúng ta tăng tốc khi biết rằng sẽ có người chạy nhanh hơn
Tại sao chúng ta đứng lên khi biết mình có thể vấp ngã lần nữa
Tại sao chúng ta sống khi biết rằng mình sẽ chết
Tại sao?!!!!!!!!

0 comments:

- Chào mừng bạn đến với Bạn bè tốt - Good Friend Zone Blog. Rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp hay nhận xét của bạn;

- Nếu bạn đã tạo và chia sẻ profile trên blogspot hoặc sử dụng Open ID, hãy đăng nhập để hiển thị avatar trong phần bình luận;

- Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Powered by Blogger.